วันพฤหัสบดีที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2558

ทุกวันที่ 16 ของทุกเดือนผมจะรอเลข ธ.ก.ส. ครับ

Share
ทุกวันที่ 16 ของทุกเดือนผมจะรอเลข ธ.ก.ส. ส่วนใหญก็เข้าแทบทุกงวด เพื่อนๆพี่ๆที่ขอเลขผมมา ผมก็บอกตรงๆว่าผมก็เดา และ หาจากในนี้ในกลุ่มนี้ เลขเด็ด(เดา)มีอยู่ทุกคนแต่ขึ้นอยู่กับว่าไครจะเดาถูก เพราะฉนั้นผมก็รอ วันที่16 เหมือนกัน เฮงๆกันทุกคนครับ ปล อย่าลืม ส.ค.ส. ของในหลวงนะครับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

2015 © เลขหวยปีนี้
ขอขอบคุณ by Templateism อยากถูกหวย สลากกินแบ่งรัฐบาล